พีจีซีบีกรีนไลท์ สไตร์ เกมมิ่งในเพนซิลเวเนีย

พีจีซีบีกรีนไลท์ สไตร์ เกมมิ่งในเพนซิลเวเนีย

พีจีซีบีกรีนไลท์ สไตร์ เกมมิ่งใน เพนซิลเวเนีย

พยายามเล่นเกมผู้ให้บริการด้านการจัดการบัญชีผู้เล่นชั้นนำได้ประกาศการอนุมัติของตัวเอง การอนุญาตชั่วคราวสำหรับใบอนุญาตผู้ผลิต iGaming และการเดิมพันกีฬา ใน เพนซิลเวเนีย เดอะ คณะกรรมการควบคุมเกมเพนซิลเวเนีย การอนุมัติเป็นเหตุการณ์สำคัญสำหรับซัพพลายเออร์ PAM เพราะว่าช่วยทำให้สามารถเข้าสู่ตลาดที่ทำกำไรได้มากที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา

การเดินทางเข้าไปใน เพนซิลเวเนีย ยืนยันถึงความมุ่งมั่นของ Strive Gaming

ในการหาผลิตภัณฑ์และบริการชั้นนำในอุตสาหกรรมให้กับบริษัทต่างๆทั่วอเมริกามากขึ้นการอนุมัติในรัฐจะช่วยทำให้ Strive ยึดมั่นในตำแหน่งผู้ให้บริการชั้นนำของสหรัฐฯ สอดคล้องกับกลยุทธ์การเติบโตที่ใฝ่สูงของตัวเอง

ผู้ประกอบการใน The Keystone State จะสามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์ม iGaming หลายช่องที่นำเสนอโดย Strive Gamingผ่านความร่วมมือใหม่ดังกล่าว บริษัท หลังจะสามารถขยายรอยเท้าในอเมริกาเหนือได้

เมื่อกล่าวถึงการขยายตัวของสหรัฐอเมริกา Strive พึ่งประกาศรอบการลงทุนที่ประสบความสำเร็จนำโดยเนื้อหา แพลตฟอร์ม และผู้ให้บริการที่โดดเด่น OpenBetการลงทุนนี้พยายามได้ผลประโยชน์แก่ทั้งสองฝ่ายและเสริมสร้างตำแหน่งของพวกเขาในภูมิภาคโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดชนเผ่าที่เกิดขึ้นใหม่

Strive Gaming ตื่นเต้นกับการอนุมัติ

แม็กซ์ เมลตเซอร์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Strive Gaming ยกย่องการเข้าสู่เพนซิลเวเนีย โดยกล่าวว่าทีมของเขา “ตื่นเต้น” ที่ได้ได้รับอนุญาตชั่วคราวสำหรับใบอนุญาตผู้สร้าง iGaming และการเดิมพันกีฬา

เขาอธิบายว่าความสำเร็จนี้เป็นไปตามใบอนุญาตในมิชิแกนที่ Strive Gaming ได้รับไว้เมื่อไม่กี่เดือนที่แล้วยิ่งไปกว่านี้ การพัฒนาดังกล่าวสะท้อนถึงความพยายามอย่างต่อเนื่องของ บริษัท ในการนำเสนอโซลูชัน PAM ของ iGaming ระดับพรีเมียมและการเดิมพันกีฬา Meltzer กล่าวเสริม

พวกเรารอคอยที่จะมีส่วนร่วมในภูมิทัศน์ดิจิทัลที่มีชีวิตชีวาของเพนซิลเวเนียและจัดหาเทคโนโลยีที่ได้รับรางวัลของเราในรัฐ

แม็กซ์ เมลทเซอร์ ซีอีโอของ Strive Gaming

Strive Gaming ยังย้ำความมุ่งมั่นในมาตรฐานการปฏิบัติตามมาตรฐานสูงสุดที่เป็นไปได้ก่อนหน้านี้สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นในการตัดสินใจของ Strive Gaming ในการตั้งชื่อ Tommaso Di Chio ที่มีประสบการณ์เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่กฎหมายและการปฏิบัติตามข้อบังคับคนใหม่ในตำแหน่งนั้น ผู้แต่งตั้งตกลงที่จะดูแลดูแลเรื่องทางกฎหมายเชิงกลยุทธ์สำหรับ บริษัท ทั่วอเมริกาเหนือ

ในระหว่างนี้ เพนซิลเวเนียกำลังคิดถึงการห้ามบัตรเครดิตในการเล่นเกมคาสิโนออนไลน์เนื่องด้วยผู้สนับสนุนมาตรการดังกล่าวโต้แย้งว่าจะปกป้องผู้เล่นที่เสี่ยงจากการใช้จ่ายมากเกินไป